วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บริหารจัดการลูกค้าหลักรายใหญ่ กลยุทธ์การบริหารลูกค้าหลัก ลูกค้าหลักรายสำคัญ Key Account Management – Key Customer Management โมเดิร์นเทรด

BB090324-TH

บริหารจัดการลูกค้าหลักรายใหญ่ กลยุทธ์การบริหารลูกค้าหลัก ลูกค้าหลักรายสำคัญ Key Account Management Key Customer Management โมเดิร์นเทรด

หลักสูตรอบรมพัฒนาที่เข้มข้น ออกแบบพิเศษเฉพาะหน่วยงานนั้น ๆสัมมนาเชิงปฏิบัติการอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ง่ายต่อความเข้าใจ เป็นการ เสริมสร้างศักยภาพส่วนบุคคล และ เพิ่มขีดความสามารถขององค์กร เน้นการปฏิสัมพันธ์ผ่านการอภิปรายกลุ่ม ฝึกการแก้ปัญหาด้วยกรณีศึกษา และ เพิ่มพูนทักษะด้วยการแสดงบทบาทสมมุติ เพื่อ ยกระดับความเป็นมืออาชีพและ นำไปใช้ได้ในชีวิตจริง

ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพของเรา มีประสบการณ์ทั้งทางกว้างและทางลึก ใช้ทักษะเสริมแรง กระตุ้น และเร่งเร้าให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมปลูกฝังทัศนคติเชิงบวก สนับสนุนส่งเสริมให้เกิดวัฒนธรรมการส่งมอบผลงานชั้นเลิศ โดยผ่าน จิตสำนึกของภาวะผู้นำเพื่อต่อยอดให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

บริการ ให้คำปรึกษาธุรกิจ บริหารจัดการการตลาด แนะแนวทางแก้ปัญหาธุรกิจ ฝึกอบรม พัฒนาบุคลากร สร้างศักยภาพ เสริมทักษะ เช่น ทักษะการขาย ทักษะการโค้ช (ชี้แนะฝึกสอนเพื่อการจัดการ) ทักษะการเจรจาต่อรอง เจรจาเงื่อนไขทางการค้า (Trading Terms) กับโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) การบริหารจัดการลูกค้าหลักรายใหญ่ ฯลฯ ติดต่อ Bizz Backup

Bizz Backup “ปฏิบัติการเสริมความสำเร็จ
ปรึกษาธุรกิจ | แนวทางแก้ปัญหาธุรกิจ | อบรมพัฒนา

โปรดเยี่ยมชม www.bizzbackup.co.th สำหรับข้อมูลอื่น ๆ หรือติดต่อเราที่ clientservice@bizzbackup.co.th หรือพูดคุยกับเราที่ 0-2931-6654, 08-1892-2456

บริษัท บิซ แบ๊กอัพ จำกัด
24 ซอยลาดพร้าววังหิน 20 แยก 2 ถนนลาดพร้าววังหิน
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว
กรุงเทพมหานคร 10230

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น